Cận cảnh iPhone X phiên bản màu trắng: "Trắng trong như Ngọc Trinh" - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Cận cảnh iPhone X phiên bản màu trắng: "Trắng trong như Ngọc Trinh"

Chất liệu mặt kính trên iPhone X cùng với sự kết hợp của gam màu trắng tạo nên một dáng vẻ sang trọng, bóng bẩy đến khó cưỡng. Có thể bạn sẽ yêu thích gam màu đen huyền bí, mạnh mẽ trên iPhone X. Nhưng khi được trải nghiệm phiên bản màu trắng, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ, và có đôi chút gì đó hoài niệm về "người hùng một thời" iPhone 4.

Màu trắng phủ phía dưới lớp kính mặt sau của iPhone X khá trong và sáng chứ không hẳn là màu đục đục ngà ngà như một số hình ảnh đăng tải trước đó. Ngoài ra, các cạnh bên bằng thép của máy được Apple mạ bóng, có thể sự thay đổi này sẽ khiến cho chiếc iPhone trông trở nên "điệu đà, nữ tính" hơn. Nhưng sẽ không ít người sẽ tỏ ra thích thú vì sự độ sáng loáng mà phiên bản iPhone X màu trắng mang lại.

Khác với phiên bản màu đen, iPhone X phiên bản màu trắng lại có các cạnh bên màu bạc và mặt trước là màu đen. Sự khác biệt về màu sắc này có thể sẽ khiến iPhone X phiên bản màu trắng không đồng nhất. Nhưng nhìn chung, iPhone X bản màu trắng lại mang đến cho chúng ta cảm giác nổi bật, sáng bóng khá ấn tượng nếu chỉ nhìn từ các cạnh bên và mặt sau.

Những chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam sẽ được bán với mức giá 58 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 68 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Tất nhiên, mức giá này sẽ dao động rất lớn trong những ngày tới. Dự kiến phải đến cuối năm, thậm chí đầu năm sau, giá bán iPhone X mới thực sự bình ổn trở lại











Post Top Ad

Responsive Ads Here