Giá iPhone X xách tay tại Việt Nam liên tục rớt, hiện tại giá gần bằng giá gốc - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Giá iPhone X xách tay tại Việt Nam liên tục rớt, hiện tại giá gần bằng giá gốc

Giá iPhone X xách tay tại Việt Nam đã hạ nhiệt chỉ sau hai ngày mở bán, so với hai ngày trước, thời điểm mà iPhone X được mở bán, giá trị hiện tại của iPhone X xách tay đã hạ gần bằng với giá gốc mà Apple đưa ra.


Ngay khi Apple vừa chính thức mở bán iPhone X vào ngày 3/11 vừa qua, các cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay đã nhanh chóng mang những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam. Do số lượng iPhone X khan hiếm cộng vào đó ở thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một đơn vị bán lẻ nào xác nhận sẽ phân phối chính hãng iPhone X nên giá những chiếc iPhone X đầu tiên bị đội lên khá cao.

Cụ thể những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam được dân buôn iPhone nâng giá lên đến 68 triệu đồng cho phiên bản 256GB và 58 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó vài giờ giá của iPhone X xách tay tại Việt Nam đã giảm đến gần 20 triệu đồng. Cụ thể ngay tại cửa hàng Di Động Việt, giá bán iPhone X đã giảm chỉ còn khoảng 50 triệu đồng  chỉ sau 5 giờ mở bán, tức đã giảm 18 triệu đồng so với sáng ngày 3/11.


Không ngừng biến động liên tục, giá iPhone X cho đến thời điểm hiện tại đã giảm đến gần với giá gốc mà Apple đưa ra. Một số dân buôn iPhone đã hạ giá iPhone X xuống còn mức khoảng 35 triệu đồng cho phiên bản 256GB và khoảng 32 triệu đồng cho phiên bản 64GB. So với các năm trước giá iPhone X năm nay được giữ khá lâu, ông Nguyễn Đạt, CEO hệ thống Di Động Việt chi biết, tuy giá có hạ nhiệt, nhưng nguồn cung vẫn đang rất khan, dự kiến giá này sẽ được kéo dài trong tuần đầu khi iPhone X mới ra mắt. Tuy giá vẫn còn cao nhưng tất cả đều đã có chủ nhân, và danh sách khách hàng đặt hàng tại Di Động Việt vẫn ngày một dài hơn. Người dùng chỉ đợi thêm 1 thời gian ngắn nữa để giá hợp lý là họ sẽ sở hữu ngay chiếc iPhone X độc đáo nhất của Apple.

Post Top Ad

Responsive Ads Here