Rò rỉ hình ảnh, thông tin chi tiết Meizu M6 2017 - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Rò rỉ hình ảnh, thông tin chi tiết Meizu M6 2017

Nếu bạn có thể nhớ, tuần trước Meizu tiết lộ một lời trêu ghẹo gợi ý rằng Meizu M6 Note sắp tới có thể sẽ được cài đặt hai máy quay lần này.

Ngay bây giờ, một bộ hình ảnh sống khác cũng đã xuất hiện ở Trung Quốc Weibo đã khẳng định lại rằng thiết bị này thực sự sẽ có một bộ cảm biến camera ở khung sau.

Như những bức ảnh ở trên, Meizu M6 Note sẽ có thiết lập hai camera thẳng hàng theo chiều dọc kèm theo một đèn flash LED sắp xếp theo chiều ngang (giống như Meizu E2) nằm phía trên nó.


Nếu bạn nhận thấy, máy ảnh thực sự bao gồm một cảm biến lớn hơn ở trên cùng và một nhỏ hơn một bên dưới nó. Tương tự như hầu hết các điện thoại thông minh Meizu khác, M6 Note cũng sẽ đi kèm với một cặp đường dây anten gần phía trên và dưới cùng của thiết bị.

Meizu M6 Note Ở phía dưới của thiết bị, bạn có thể tìm thấy một bộ tản nhiệt loa nằm ở bên trái theo sau là một đầu nối USB cũng như một lỗ cắm tai nghe 3,5 mm ở bên phải.

Sad to say, những hình ảnh vừa mới bị rò rỉ đã không cho thấy bất cứ điều gì cho bảng điều khiển trước vì vậy nó sẽ vẫn còn rất nhiều bí ẩn cho thời gian mặc dù có một cặp những cáo buộc được phát hiện hai tuần trước.

Nếu không có gì sai, Meizu M6 Note sẽ được công bố chính thức vào ngày 23 tháng 8 vào cuối tuần này.

Post Top Ad

Responsive Ads Here