HTC vẫn bán máy bình thường dù đã bị GOOGLE mua lại - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

HTC vẫn bán máy bình thường dù đã bị GOOGLE mua lại



Google xác nhận đã mua lại một phần HTC với giá 1.1 tỷ đô la Mỹ. Rick Osterloh, trưởng nhóm phần cứng Google cho biết thoả thuận này bao gồm cả giấy phép sử dụng bản quyền của HTC trong các sản phẩm của Google. Các bạn cần lưu ý là Google sẽ không mua lại toàn bộ mảng kinh doanh smartphone của HTC mà một nhóm các kỹ sư nghiên cứu, phát triển của công ty này cùng một số các tài sản khác sẽ gia nhập Google.

Nói về nhóm kỹ sư HTC sắp chuyển sang, Rick Osterloh, "những đồng nghiệp Google tương lai này rất tuyệt vời, chúng tôi đã làm việc với họ nhiều trong việc chế tạo các máy Google Pixel trước kia và đang rất hào hứng cộng tác chung như một nhóm duy nhất". Điều này cho thấy Google nhiều khả năng thâu tóm lại nhóm các kỹ sư liên quan đến Pixel thôi.

Theo Reuters, HTC vẫn sẽ tiếp tục phát triển và kinh doanh các sản phẩm mới của họ như bình thường. Điều này là có thể tin được khi tiền mà Google trả cho HTC là tiền mặt, không phải mua cổ phiếu.

Các bạn nghĩ khi nhóm các kỹ sư tài năng của HTC đã sang Google thì liệu sản phẩm của họ có còn chất như ngày xưa nữa không? Và liệu họ có tạo được những máy cạnh tranh, hấp dẫn ngừoi dùng hơn hiện tại?

tham khảo: google, reuters

Post Top Ad

Responsive Ads Here