ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CẤU HÌNH SAMSUNG GALAXY NOTE 8 2017 - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CẤU HÌNH SAMSUNG GALAXY NOTE 8 2017

Cuối cùng Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức trình làng vào lúc 22h ngày 23/8/2017, chấm dứt thời gian chờ đợi mỏi mòn của những người yêu công nghệ. Đây là sự trở lại đầy ấn tượng của dòng Note 8 sau sự cố của tiền nhiệm  khiến cho người dùng không khỏi bất ngờ và kinh ngạc. Note 8 chắc chắn là một trong những siêu phẩm đáng mua nhất dịp cuối năm 2017.




Máy sở hữu đầy đủ những yếu tố của một thiết bị di động hàng đầu: thiết kế màn hình vô cực thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, camera kép với thông số ấn tượng, đặc biệt máy hỗ trợ công việc rất tốt.


1 THIẾT KẾ

Galaxy Note 8 mang trên mình thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các dòng Note trước đây. Mẫu Note với kiểu dáng thiết kế vuông vắn và hiện đại, thời trang hơn rất nhiều. Máy sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay nhưng vẫn giữ được kích thước thon gọn giúp cho người dùng có thể cầm nắm thoải mái.


2. MÀN HÌNH

Samsung Note 8 được trang bị màn hình vô cực Infinity Display 6,3 inch độ phân giải Quad HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED đặc trưng của Samsung. Với màn hình vô cực của Note 8 không những cho bạn xem, đọc, vẽ nhiều hơn mà còn cho trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đặc biệt với màn hình lớn sẽ hỗ trợ tốt tính năng đa nhiệm nhiều cửa sổ Multi Window.


Ngoài ra, tính năng App Pair mới cho phép tạo các cặp ứng dụng tuỳ chỉnh trên màn hình cạnh giúp người dùng có thể khởi động nhanh cùng lúc 2 ứng dụng trên hai cửa sổ riêng biệt. Người dùng có thể vừa xem video, vừa nhắn tin hoặc thậm chí tham gia một cuộc họp qua điện thoại đồng thời mở tất cả các dữ liệu và nội dung cuộc họp với màn hình Infinity Display.

3. BÚT SPEN


Điểm đặc biệt nhất tạo nên tên tuổi của dòng Note chính là chiếc bút S-Pen. Đây thậm chí được coi là biểu tượng của dòng sản phẩm này. S-Pen trên Note 8 đã được cải tiến mang đến những phương thức viết, vẽ, và tương tác với điện thoại hoàn toàn mới. Đầu bút được thiết kế mảnh hơn, cho độ nhạy và các tính năng độc đáo mà khó có một chiếc bút stylus nào có được.

Khi việc giao tiếp bằng văn bản không thể thể hiện hết ý tưỡng của người viết thì tin nhắn Động Live Message sẽ cho phép người gửi thể hiện tính năng độc đáo của mình bằng những câu chuyện đặc sắc. Với Galaxy Note 8, giờ đây người dùng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF). Đó là một cách hoàn toàn mới để tương tác với S Pen – mang đến kết nối sinh động bằng những tin nhắn.

Galaxy Note 8 cho phép ghi chú trên màn hình khoá lên đến 100 trang ngay cả khi Spen đã rút ra khỏi điện thoại, ghim ghi chú vào màn hình Always On Display và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display. Ngoài ra, tính năng dịch thuật trên Spen đã được cải tiến cho phép người dùng lướt nhanh con trỏ qua văn bản để dịch nhanh chóng.

đọc thêm: https://tinhteno1.blogspot.com/2017/08/gioi-cong-nghe-phat-sot-voi-san-khau-samsung-galaxy-note-8-2017.html

4 CAMERA KÉP

Camera kép chính là điểm đáng chú ý nhất trên Note 8, đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép. Cụm camera kép trên model này có cùng độ phân giải 12MP với một ống kính gốc rộng và một ống kính tele có khả năng zoom quang 2x. Camera trên Note 8 được tích hợp các công nghệ như chống rung quang học OIS, tính năng xoá phông chủ động Live Focus. Chế độ chụp Dual Capture cho phép chụp cùng lúc hai bức ảnh và lưu cả hai.


5.CẤU HÌNH

Về mặt cấu hình, Galaxy Note 8 trang bị vi xử lý Exynos 8895, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Phiên bản dành cho thị trương Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdragon 835. Pin trên máy có dung lượng 3.300mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Viên pin này đã đạt được tiêu chuẩn an toàn qua 8 bước kiểm tra nghiêm ngặt do Samsung đặt ra. Note 8 còn được trang bị khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP 68, và tính năng bảo mật bằng móng mắt. Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt từ giữa tháng 9 và sẽ có các màu Midnight Black (Đen Huyền bí), Orchid Gray (Tím Khói), Maple Gold (Vàng Hổ Phách) và Deepsea Blue (Xanh biển). Máy sẽ bán ra toàn cầu từ ngày 15/9/2017. Hiện tại giá bán chính thức của Note 8 vẫn chưa được công bố.

Cùng xem những hình ảnh về Samsung galaxy note 8 nhé:










Post Top Ad

Responsive Ads Here