Galaxy A5 và A7 (2018) sẽ sử dụng màn hình Infinity Display - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Galaxy A5 và A7 (2018) sẽ sử dụng màn hình Infinity Display

Hình ảnh các ốp lưng của hai mẫu smartphone Galaxy A5 và A7 (2018) được phác thảo cho thấy máy sẽ sử dụng màn hình có viền siêu mỏng nhưng sẽ không cong như Galaxy S8. Ngoài ra, máy còn được tích hợp phím khởi động nhanh Bixby.


Galaxy A là một trong những dòng smartphone tầm trung được Samsung ưu ái nhất. Hãng luôn liên tục nâng cấp từ thiết kế đến tính năng cho các mẫu Galaxy A series. Nếu như năm nay Samsung đã thay đổi thiết kế của các mẫu Galaxy A5 và A7 cao cấp tương tự như các flagship dòng Galaxy S series thì có thể trong năm sau nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang màn hình Infinity Display lên dòng Galaxy A.

Các tin đồn gần đây gần như đã xác nhận thông tin Galaxy A5 và Galaxy A7 (2018) sẽ được trang bị một màn hình Infinity Display.


Theo đó, các hình ảnh của những chiếc ốp lưng được phác thảo cho thấy mặt lưng của hai mẫu smartphone này có thể sẽ được trang bị camera đơn, phía dưới cụm camera là cảm biến vân tay. Các mẫu smartphone của Samsung có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau thường đều có màn hình với phần viền siêu mỏng

Hình ảnh này còn cho thấy cạnh bên của trái của điện thoại được tích hợp nút khởi động nhanh Bixby. Ngoài ra, màn hình Infinity Display trên dòng Galaxy A series sẽ không cong như các mẫu Galaxy S8 hay Note 8.

Post Top Ad

Responsive Ads Here