Trên tay Galaxy J7 Plus: Smartphone sở hữu camera kép thứ 2 của Samsung - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Trên tay Galaxy J7 Plus: Smartphone sở hữu camera kép thứ 2 của Samsung


Samsung Galaxy J7 Plus là smartphone thứ hai của Samsung sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép ở mặt sau.




Tổng thể thiết kế của J7 Plus khá giống với phiên bản tiền nhiệm J7 (2017) với phần mặt lưng bằng kim loại, các góc được bo cong khá mạnh. Điểm đặc biệt nhất trên mặt lưng của máy chính là cụm camera kép.




Camera kép ở phía sau bao gồm một ống kính tiêu chuẩn có độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.7, ống kính còn lại sử dụng cảm biến có độ phân giải 5MP khẩu độ f/1.9.



Galaxy J7 Plus sở hữu thiết kế kim loại nhôm nguyên khối với một màn hình có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng tấm nền Super AMOLED đặc trưng của Samsung. Máy được tích hợp chip xử lý Helio P20 tốc độ xung nhịp 2.4GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.



Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3000mAh. J7 Plus còn được tích hợp cảm biến vân tay, trợ lý ảo Bixby và chạy phiên bản hệ điều hành Android 7.0.



Máy vẫn được trang bị phím Home được tích hợp cảm biến vân tay một chạm, các phím điều hướng đặt bên ngoài màn hình. Camera trước có độ phân giải lên đến 16MP được trợ sáng bằng đèn flash khi selfie.

Phím tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh trái cùng với cụm khe SIM và thẻ nhớ. Máy hỗ trợ hai SIM cho phép người dùng sử dụng cùng lúc hai dịch vụ mạng khác nhau.

Phím nguồn và loa ngoài được đặt bên cạnh phải. Máy sử dụng cổng kết nối micro USB, jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.

Giá bán dự kiến của Galaxy J7 Plus rơi vào khoảng 8,99 triệu đồng, hiên tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày mở bán chính thức sản phẩm này.

Post Top Ad

Responsive Ads Here