APPLE CÓ THỂ VÁ 1 SỐ LỖI- NHƯNG ĐÂY LÀ LỖI LỚN NHẤT CỦA APPLE WATCH - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

APPLE CÓ THỂ VÁ 1 SỐ LỖI- NHƯNG ĐÂY LÀ LỖI LỚN NHẤT CỦA APPLE WATCH



Đồng hồ mới của Apple đã gây ra nhiều tranh luận vào Thứ Tư - nhưng vì tất cả lý do đưa ra đều sai lầm
Bản cập nhật mới nhất được phát hiện 1 lõi rất đáng xấu hổ.

Nó chỉ ra rằng kết nối di động LTE của đồng hồ, được cho là để cho người dùng thực hiện cuộc gọi điện thoại trực tiếp từ cổ tay của họ và đã được Apple chào hàng như một điểm bán hàng chính, không phải lúc nào cũng hoạt động tốt.

Trên thực tế, đó là lỗi với Wi-Fi của đồng hồ, nhưng kết quả cuối cùng cũng giống nhau: LTE không hoạt động theo cách mà nó được cho là. Các bài đánh giá của thiết bị, mà cửa hàng bán hàng vào ngày thứ sáu, là tàn nhẫn. Cổ phiếu của Apple giảm 3% tại một thời điểm vào Thứ Tư. 

Apple đang làm việc để sửa lỗi, sẽ được phát hành trong bản phát hành phần mềm trong tương lai, người phát ngôn của Apple nói với Business Insider. 

Nhưng các vấn đề với đồng hồ mới của Apple không dừng lại ở những đánh giá tồi, không dây không đều, hoặc thậm chí là một tuổi thọ pin ngắn. (Nó chỉ có thể quản lý một giờ đàm thoại khi sử dụng LTE) 

Vấn đề với Apple Watch Series 3 với LTE là đó là một dấu hiệu cho thấy Apple đã mất đi tầm nhìn của nguyên tắc dẫn tới sự gia tăng về khí tượng của nó: t bán công nghệ vì lợi ích của công nghệ. Nó chỉ ra những gì mọi người muốn làm (ngay cả khi mọi người không biết chính nó) và cung cấp công nghệ để làm cho nó có thể. 

đọc thêm: https://tinhteno1.blogspot.com/2017/09/danh-gia-iphone-8-chiec-iphone-tuyet-voi.html

'Một phần của điều khó khăn nhất khi đến với sản phẩm mới là tìm ra một bộ công nghệ thực sự tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện nó và làm cho nó dễ dàng, nhưng cũng tìm ra điều mà mọi người muốn làm', giám đốc điều hành Apple muộn Steve Jobs từng nói. 'Chúng tôi đã nhìn thấy những sản phẩm đã xuất hiện rất thú vị nhưng lại rơi vào mặt họ bởi vì không đủ người muốn làm chúng.'

Giáo sư Clayton Christensen của trường Kinh doanh Harvard đặt khái niệm này tương tự như ông gọi lý thuyết 'công việc phải làm'. Tóm lại quá đơn giản, người tiêu dùng không mua công nghệ hoặc sản phẩm, họ chọn những thứ có thể hoàn thành công việc cụ thể cho họ. 

Và gần đây, ít nhất một nhà phân tích phố Wall đã cho rằng Apple đã mất khả năng tìm kiếm những công việc mới được thực hiện. Các nhà quản lý thiết kế công nghệ của Jony Ive đã cho thấy một đặc điểm nổi bật của việc xác định công việc ngay cả khi người tiêu dùng biết nhu cầu của họ.Hơn nữa, các bài hát của iPod trong túi của bạn là một ví dụ. công ty dường như đang nỗ lực để xác định công việc cho Apple Watch và Apple Pay ', Steven Milunovich, nhà phân tích của UBS viết hồi năm ngoái cho hay.



Vượt ra ngoài bums bãi biển

Vì vậy, Apple Watch Series 3 Với công việc của LTE là gì? 

Đây là bản sao tiếp thị của Apple đã viết trên trang web của mình: 

Trả lời cuộc gọi từ lướt sóng của bạn. Yêu cầu Siri gửi tin nhắn. Phát các bài hát yêu thích của bạn chạy. Và làm tất cả trong khi để lại điện thoại của bạn. 

Đây có phải là những công việc thực sự mà người tiêu dùng đang cố gắng để điền? Những người lướt sóng chuyên nghiệp, những người muốn trả lời các cuộc gọi khẩn cấp trong đại dương có vẻ như là một nơi thích hợp. 
Siri đã có thể gửi một tin nhắn từ iPhone, và không có một tấn bằng chứng rằng đó là một tính năng phổ biến trên điện thoại, anyway. Có khả năng để lại điện thoại ở nhà là một việc lớn đối với người chạy bộ nhưng đó vẫn là một tập hợp con của dân số nói chung. 

Đây là cách Apple COO Jeff Williams giới thiệu chiếc đồng hồ mới vào đầu tháng này: 

Bây giờ bạn có thể tự do đi bất cứ đâu chỉ với chiếc Watch của Apple. Điều này đã được tầm nhìn của chúng tôi ngay từ đầu và chúng tôi tin rằng xây dựng trong tế bào làm cho Series 3 biểu hiện cuối cùng của Apple Watch. Giờ đây, bạn có thể chạy bằng đồng hồ của mình và vẫn được kết nối. Bạn có thể để điện thoại của bạn khi bạn đi đến bãi biển hoặc chỉ cần chạy một errand nhanh chóng. Và thật tuyệt khi biết bạn có thể đạt được nếu cần thiết trong thời gian ở trong thời điểm này. 

Đối với kết nối Bluetooth và Wi-Fi, chúng tôi đã phát triển một chip không dây tùy chỉnh, chúng tôi gọi là W2. Không có gì khác giống như nó. Nó cung cấp Wi-Fi nhanh hơn 85% trong khi năng lượng hiệu quả hơn 50% cho cả Bluetooth và Wi-Fi. Và chúng tôi đã thêm một máy đo độ cao áp khí hậu. Vì vậy, bây giờ bạn nhận được các chuyến bay của cầu thang leo lên và nâng cao sau khi tập luyện. Chúng tôi cũng phát hành một ứng dụng dành cho nhà phát triển. Điều này có thể tuyệt vời cho các hoạt động trượt tuyết và trượt tuyết. 

Tất nhiên, thách thức lớn nhất của tất cả là thêm cellular. Bạn thấy, đồng hồ nhỏ của chúng tôi đã được đóng gói, và bạn phải thêm ăng-ten, radio, bộ khuếch đại điện, thẻ SIM. Và nếu bạn không làm điều đó đúng, nó sẽ trở nên to lớn như một vòng tay bắt giữ tại nhà và bạn sẽ không muốn mặc nó. 

Bên cạnh trường hợp sử dụng cụ thể này, Apple vẫn tiếp tục lặp lại điều này liên quan đến bãi biển, người cũng cần phải nhận các cuộc gọi quan trọng từ bờ, phạm vi bán hàng chính tập trung vào mức độ ấn tượng của thiết bị với công nghệ.

đọc thêm: https://tinhteno1.blogspot.com/2017/09/hanh-ha-galaxy-note-8-va-essential-phone.html

Bán điều không đúng 

Chắc chắn, đó là một thành tựu mà Apple đã tìm ra làm thế nào để làm cho công việc không dây của LTE trên một thiết bị nhỏ như vậy và đã có thể thực hiện cùng với pin cỡ tương tự như mô hình trước đó, không phải LTE. Nhưng hầu hết mọi người không mua các thiết bị $ 400 vì chip di động rất ấn tượng về mặt kỹ thuật. 

Một giờ của 'thời gian nói chuyện' pin cuộc đời thực sự có thể là một thành tựu rất lớn cho làm thế nào quyền lực đói một modem LTE là. Nhưng đối với người tiêu dùng trung bình, một giờ đàm thoại nghe có vẻ như là điểm yếu, không phải là điểm bán hàng. 

Tiềm năng của Apple Watch là dễ dàng để xem. Nếu nó không có vấn đề pin, và nó đã được một chút mạnh mẽ hơn, rất dễ dàng để tưởng tượng nó thay thế một điện thoại cho một số người. Nếu và khi nó được đóng gói với các cảm biến tiên tiến hơn, nó có thể trở thành một công cụ quan trọng mà mọi người cần để giữ một mắt thông tin về sức khỏe của họ. Và một ngày nào đó, nếu công nghệ phá vỡ đúng cách, bạn có thể để chìa khóa ở nhà và sử dụng đồng hồ của bạn làm ID phổ quát để làm mọi thứ từ khi bắt đầu xe để mở khóa cửa tại văn phòng. 

đọc thêm: https://tinhteno1.blogspot.com/2017/09/htc-van-ban-may-binh-thuong-du-bi-google-mua-lai.html

Nhưng người tiêu dùng không mua tiềm năng của một sản phẩm, họ mua một thiết bị để điền vào một công việc cụ thể trong cuộc sống của họ ngày hôm nay. Và việc thêm LTE vào Apple Watch không thực sự giải quyết bất kỳ trường hợp sử dụng bổ sung, ngoại trừ có thể cho một người chạy. Thay vào đó, có vẻ như Apple đã cho ra mắt chiếc đồng hồ di động này bởi vì nó nằm trong lộ trình phần cứng từ hai năm trước đây - 'đây là tầm nhìn của chúng tôi ngay từ những ngày đầu' - và vì nó có thể. 

Và đó là rốt cuộc là một vấn đề lớn hơn nhiều với Apple Watch so với một số trục trặc trước khi phát hành. 

Post Top Ad

Responsive Ads Here