HMD sẽ mang giao diện camera trên Lumia sang các mẫu smartphone Android mới của Nokia - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

HMD sẽ mang giao diện camera trên Lumia sang các mẫu smartphone Android mới của Nokia



HMD vừa đạt được thoả thuận với Microsoft trong việc mang về hơn 500 bằng sáng chế của Nokia. HMD sẽ tích hợp các công nghệ này lên các mẫu smartphone Android mới của Nokia và đầu tiên có thể là giao diện camera.

Sau khi mua lại thương hiệu Nokia, HMD Global – công ty sử hữu thương hiệu Nokia đã cố gắn hồi sinh lại vị vua của làng di động một thời bằng loạt các mẫu smartphone chạy Android trong năm nay.

Không chỉ đơn thuần là hồi sinh mảng smartphone, HMD còn đem về những công nghệ cũ lẫn mới để tích hợp lên những mẫu smartphone này. Cụ thể, mẫu Nokia 8 đã được trang bị ống kính Car Zeiss, công nghệ ống kính đình đám một thời tạo nên được tên tuổi của Nokia.

Ngoài ra, HMD còn đàm phán với Microsoft để mang về hơn 500 bằng sáng chế khác của Nokia. Trong số đó, giao diện camera của các mẫu Nokia Lumia trước đây là một trong những điểm người dùng yêu thích nhất.

Giám đốc sản phẩm toàn cầu của HMD, Juho Sarvikas khẳng định, trong thời gian tới công ty sẽ lên kế hoạch cập nhật lại giao diện cho ứng dụng camera trên các mẫu Nokia. Ông tiết lộ rằng, bản cập nhật này sẽ mang nhiều tính năng độc đáo tương tự như giao diện camera trên Lumia.

Hiện tại, giao diện camera trên các mẫu smartphone của Nokia khá rối mắt và chưa thực sự tạo được ấn tượng cho người dùng. Do đó, người dùng vẫn đang mong chờ một giao diện mới dễ sử dụng và trực quan hơn. Có thể bản cập nhật sắp tới sẽ được phát hành chung với bản cập nhật Android 8.0 hoặc cũng có thể là một bản cập nhật riêng biệt.

Post Top Ad

Responsive Ads Here