Tất tần tật về Galaxy S9, S9+: Thiết kế, tính năng, giá và ngày phát hành - TINH TẾ

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Tất tần tật về Galaxy S9, S9+: Thiết kế, tính năng, giá và ngày phát hành

Phải đến tận đầu năm sau bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus mới được trình làng, tuy nhiên các tin đồn được đăng tải gần đây đã tiết lộ hầu như tất tần tật về bộ đôi flagship mới của Samsung.

Thiết kế

Galaxy S9, S9 + được dự đoán là có thiết kế không quá nhiều thay đổi so với S8, S8 +. Màn hình vẫn là màn hình vô cực cong tràn hai cạnh. Máy sẽ là sự kết hợp giữa thiết kế khung kim loại và hai mặt kính, đây đang là xu hướng thiết kế chung của các mẫu smartphone hiện nay.

Bixby, khả năng chống nước và âm thanh

Bên cạnh thiết kế tương tự như S8, các dòng Galaxy S9 cũng được kế thừa một số tính năng của phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, máy được tích hợp khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68. Phím khởi đông nhanh trợ lý ảo Bixby cũng được giữ nguyên trên S9, nhà sản xuất Hàn Quốc đang rất chú trọng trong việc phát triển trợ lý ảo trên smartphone.

Trong khi nhiều nhà sản xuất khác đang dần loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm thì Samsung lại giữ nguyên cổng 3.5mm. Đây không phải là một điều lạc hậu, cho đến thời điểm hiện tại jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn còn đang rất phổ biến và việc giữ lại cổng 3.5mm là một điều hoàn toàn đúng đắn.

Cảm biến vân tay




Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào liên quan đến việc đặt cảm biến vân tay trên S9, S9 +. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng S9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ngay bên dưới màn hình, tuy nhiên có lẽ nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa sẵng sàng để sử dụng công nghệ này. Có thể Samsung sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay ở mặt sau tương tự như S8.

Màn hình



Thiết kế không có quá nhiều thay đổi do đó, màn hình trên S9 cũng khó có quá nhiều khác biệt. Theo như dự đoán, có thể màn hình trên S9 sẽ có kích thước 5,8 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED có độ phân giải QHD. Đối với mẫu S9 + màn hình sẽ có kích thước 6,2 inch, có cùng độ phân giải với S9. Màn hình trên S9 và S9 + đều sử dụng tỉ lệ 18:9.
Màn hình này được tích hợp công nghệ hiển thị HDR và cảm ứng lực ngay phần phím Home ảo.

Camera


Camera trên S9 sẽ là camera kép tương tự như trên Note 8 với một ống kính thường và một ống kính tele cho khả năng chụp ảnh xoá phông ấn tượng. Cụm camera kép này sử dụng cảm biến ISOCELL có cùng độ phân giải 12MP , kích thước điểm ảnh 1.28μm. Cụm camera này còn có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình trên giây.

Cấu hình phần cứng

Galaxy S9 và S9 + phiên bản dành cho thị trường Mỹ là hai thiết bị đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 845 sắp được ra mắt của Qualcomm. Phiên bản dành cho các thị trường còn lại sử dụng chup Exynos 9810 được sản xuất trên tiến trình 10nm. Có thể trên bộ đôi S9, S9 + dung lượng RAM sẽ được nâng cấp lên 8 GB RAM. Bộ nhớ trong được đồn đoán có dung lượng 128 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.


Giá bán và ngày ra mắt


Giá bán dự kiến của Galaxy S9 sẽ bắt từ khoảng 749 USD, và Galaxy S9 + là 849 USD. Cả hai mẫu flagship mới của Samsung sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2/2018.

Post Top Ad

Responsive Ads Here